Ad Code

Responsive Advertisement

20+ Happy Birthday Wishes for Son In Tamil

 Birthday Wishes for Son In Tamil


பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், என் மகனே. இந்த நாள் எங்கள் வாà®´்க்கையில் வருவதன் à®®ூலம் எங்கள் வாà®´்க்கையை நீà®™்கள் நிà®±ைவேà®±்à®±ினீà®°்கள். உங்கள் நாளை அனுபவிக்கவுà®®்!

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Son In Tamil

எல்லாவற்à®±ின் பிரகாசமான பக்கத்தையுà®®் காண கடவுள் நம் மகனுக்கு எப்போதுà®®் உதவட்டுà®®். எங்கள் பிà®°ாà®°்த்தனை எப்போதுà®®் உங்களுடன் இருக்குà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீà®™்கள் à®’à®°ு à®…à®±்புதமான பையன் என்பதால் நான் உங்களை மகிà®´்ச்சியாகவுà®®் ஆசீà®°்வதிக்கவுà®®் பாà®°்க்க விà®°ுà®®்புகிà®±ேன், அதற்கு நீà®™்கள் தகுதியானவர். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், அன்பு மகனே! அத்தகைய போà®°்வீà®°à®°ாக இருப்பதற்குà®®் மற்றவர்களுக்கு ஊக்கமளிப்பதற்குà®®் நன்à®±ி. நீà®™்கள் என் மகனாக இருப்பதில் உண்à®®ையில் பெà®°ுà®®ை.

Happy Birthday Wishes for Son In Tamil

💗💗💗



நீà®™்கள் ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் சந்தேகத்திà®±்கு இடமின்à®±ி à®’à®°ு சிறந்த நாளாக இருக்கிà®±ீà®°்கள். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், குழந்தை. உன்னை விà®°ுà®®்புகிறன்.

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், அன்பு மகனே. அத்தகைய à®…à®±்புதமான பையனை à®®ாà®±்à®±ியமைக்கு நன்à®±ி. உங்களை என் பேபிபாய் என்à®±ு à®…à®´ைப்பதில் மகிà®´்ச்சி.

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Son In Tamil

உங்கள் மகிà®´்ச்சி எனக்கு à®®ிகவுà®®் à®®ுக்கியமானது. உங்கள் à®®ுகத்தில் அந்த இனிà®®ையான புன்னகையைப் பாà®°்க்க நான் ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் வாà®´்கிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் என் பையன்!

💗💗💗

உலகின் சிறந்த மகனுக்கு சிறப்பு வாà®´்த்துக்களை அனுப்புதல். நீà®™்கள் எப்போதுà®®் வலுவாகவுà®®் தைà®°ியமாகவுà®®் இருக்க வேண்டுà®®் என்à®±ு நாà®™்கள் விà®°ுà®®்புகிà®±ோà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், என் மகனே!

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Son In Tamil

உன்னை à®’à®°ு மகனாகப் பெà®±ுவதற்கு நான் à®’à®°ு அதிà®°்à®·்டமான தந்தை. நீà®™்கள் செய்யுà®®் விஷயங்கள் எப்போதுà®®் என் குழந்தை பருவ நினைவுகளை நினைவூட்டுகின்றன. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments