Ad Code

Responsive Advertisement

20+ Happy Birthday Wishes for Dad In Tamil

 Birthday Wishes for Dad In Tamil


என் ஆச்சரியமான அப்பாவுக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள். எங்களுக்கு à®’à®°ு பிரகாசமான எதிà®°்காலத்தை வழங்க நீà®™்கள் செய்த அனைத்து தியாகங்களுக்குà®®் நன்à®±ி.

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Dad In Tamil

யாà®°் வேண்டுà®®ானாலுà®®் கேட்கக்கூடிய சிறந்த அப்பா நீà®™்கள். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

வரவிà®°ுக்குà®®் ஆண்டில் உங்களுக்கு நல்ல அதிà®°்à®·்டத்தையுà®®் ஆரோக்கியத்தையுà®®் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். அன்à®±ைய பல மகிà®´்ச்சியான வருà®®ானங்கள் அப்பா.

💗💗💗

நீà®™்கள் எனக்கு எல்லாவற்à®±ையுà®®் குà®±ிக்கிà®±ீà®°்கள். நீà®™்கள் இல்லாமல், நான் இன்à®±ு நான் à®’à®°ுபோதுà®®் இருக்க à®®ுடியாது. நன்à®±ி, அப்பா! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Dad In Tamil

நீà®™்கள் என் வாà®´்க்கையில் à®®ிக à®®ுக்கியமான நபர். அப்பாவாக மட்டுà®®் இல்லாமல், நண்பராகவுà®®் வழிகாட்டியாகவுà®®் இருந்ததற்கு நன்à®±ி. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீà®™்கள் உலகின் à®®ிக à®…à®±்புதமான தந்தை. நீà®™்கள் இன்à®±ு எனக்காக எப்போதுà®®் இருந்ததால் நான் இன்à®±ு இருக்கிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗



துயரத்தின் ஒவ்வொà®°ு புயலிலிà®°ுந்துà®®் துக்கத்தின் à®®ின்னலிலிà®°ுந்துà®®் எங்களை பாதுகாக்குà®®் எங்கள் குடுà®®்பத்தின் à®®ீது நீà®™்கள் குடை. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அப்பா, நாà®™்கள் உன்னை à®®ிகவுà®®் நேசிக்கிà®±ோà®®்.

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Dad In Tamil

நீ என் உண்à®®ையான ஹீà®°ோ! நீà®™்கள் எப்போதுà®®ே என்னை ஊக்கப்படுத்தியிà®°ுக்கிà®±ீà®°்கள், தொடர்ந்து செய்யுà®™்கள். என் அப்பாவாக இருப்பதை விட என் நண்பராக இருந்ததற்கு நன்à®±ி! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் வாà®´்க்கையில் சூப்பர்à®®ேன் ஆனதற்கு நன்à®±ி. உங்கள் அன்புடனுà®®் அக்கறையுடனுà®®் நீà®™்கள் எப்போதுà®®் எனக்கு சிறப்பு உணர்த்தினீà®°்கள். உங்களுக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

அப்பா, நீà®™்கள் எப்போதுà®®ே எனக்கு à®’à®°ு நல்ல நண்பராக இருந்தீà®°்கள், நாà®™்கள் என்à®±ென்à®±ுà®®் நிலைத்திà®°ுப்போà®®் என்à®±ு நம்புகிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

Happy Birthday Wishes for Dad In Tamil

💗💗💗

சர்வவல்லவர் உங்களை என் தந்தையாகத் தேà®°்ந்தெடுத்ததால் என்னை ஆசீà®°்வதித்தாà®°்; à®’à®°ு நல்ல ஆரோக்கியமான வாà®´்க்கையை வாà®´ அவர் உங்களை ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அப்பா.

💗💗💗

உங்கள் ஆதரவுà®®் ஆலோசனையுà®®் எனக்குத் தேவைப்படுà®®்போதெல்லாà®®் நீà®™்கள் எனக்காக எப்போதுà®®் இருந்தீà®°்கள். நீà®™்கள் உலகின் à®®ிகச்சிறந்த அப்பா. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

à®’à®°ு குழந்தைக்கு à®®ிகப் பெà®°ிய பரிசு, புà®°ிந்துகொண்டு ஆதரிக்குà®®் à®’à®°ு தந்தை. நான் உங்கள் மகன் என்à®±ு பெà®°ுà®®ிதம் கொள்கிà®±ேன்! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

என்னை இன்னுà®®் பாதுகாப்பாக உணரக்கூடிய எனது வயதானவருக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். என் கனவிலுà®®் நிஜ வாà®´்க்கையிலுà®®் அனைத்து அரக்கர்களையுà®®் எதிà®°்த்துப் போà®°ாடியதற்கு நன்à®±ி.

💗💗💗

நீà®™்கள் என் à®®ுதல் ஆசிà®°ியர் மற்à®±ுà®®் என் உத்வேகம். நன்à®±ி, அப்பா, எனது எல்லா வேலைகளிலுà®®் என்னை ஊக்குவித்ததற்காக. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அப்பா.

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், அப்பா அன்பே. இதுபோன்à®± à®’à®°ு à®…à®±்புதமான, விவேகமான, வேடிக்கையான நபரை எனது நாள் என்à®±ு à®…à®´ைப்பதில் பெà®°ுà®®ிதம் கொள்கிà®±ேன். ஆசீà®°்வதிக்கப்பட்ட நாள்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments