Ad Code

Responsive Advertisement

50+ Happy Birthday Messages In Tamil

Happy Birthday Wishes and Messages In Tamil



ஒவ்வொà®°ு ஆண்டுà®®் பிறந்த நாள் காண்பிக்கப்படுà®®், ஆனால் உங்களைப் போன்à®± கற்கள் வாà®´்நாளில் à®’à®°ு à®®ுà®±ை காண்பிக்கப்படுà®®். பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள் அன்பே. உங்கள் வாà®´்க்கைக்கு வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

இன்à®±ு காலை நீà®™்கள் கண்களைத் திறக்குà®®் தருணத்திலிà®°ுந்து இரவு தூக்கத்திà®±்காக கண்களை à®®ூடுà®®் வரை, உங்கள் வாà®´்க்கை ஒவ்வொà®°ு கணத்தையுà®®் மகிà®´்ச்சியாகவுà®®் மறக்கமுடியாததாகவுà®®் à®®ாà®±்றட்டுà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Happy Birthday Messages In Tamil

இருட்டில் என் வழியை ஒளிரச் செய்யுà®®் சந்திரன் நீ. நீà®™்கள் இல்லாமல் என் வாà®´்க்கை à®®ுà®´ுà®®ையடையாது. நான் எப்போதுà®®் உன்னை காதலிக்கிà®±ேன். பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள் என் அன்பே!

💗💗💗

à®’à®°ு சிறப்பு நண்பரிடமிà®°ுந்து à®’à®°ு சிறப்பு செய்தி. உங்கள் நாள் மகிà®´்ச்சியையுà®®் மகிà®´்ச்சியையுà®®் நிரப்பட்டுà®®், à®®ேலுà®®் பல வருடங்கள் உங்களுக்கு வெà®±்à®±ிகளையுà®®் செà®´ிப்பையுà®®் தரட்டுà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் வாà®´்க்கையின் ஒவ்வொà®°ு தருணத்திலுà®®் மகிà®´்ச்சியாக இருக்க நீà®™்கள் தகுதியானவர். உங்கள் அன்புக்குà®°ியவர்களுடன் à®’à®°ுபோதுà®®் à®®ுடிவடையாத à®…à®®ைதியுடனுà®®் இணக்கத்துடனுà®®் கடவுள் உங்கள் வாà®´்க்கையை à®®ுன்னெடுப்பாà®°்! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

Happy Birthday Messages In Tamil

💗💗💗

உங்கள் பெà®°ிய நாளில், நீà®™்கள் விà®°ுà®®்புà®®் அனைத்து மகிà®´்ச்சியையுà®®் நீà®™்கள் பெà®± வேண்டுà®®் என்à®±ு நான் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். வானம் போல வெà®±்à®±ிகளால் நிà®±ைந்த உங்கள் வாà®´்க்கை நட்சத்திà®°à®™்கள் நிà®±ைந்ததாக இருக்கட்டுà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு ஆதரவான மற்à®±ுà®®் ஊக்கமளிக்குà®®் நண்பரைப் பெà®±ுவதற்கான அதிà®°்à®·்டம் à®®ிகச் சிலரே! நீà®™்கள் à®…à®°ுà®®ை, எப்போதுà®®் இருப்பீà®°்கள். உங்கள் பிறந்தநாளுக்கு பல வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Happy Birthday Messages In Tamil

வரவிà®°ுக்குà®®் ஆண்டு நிà®±ைய வாய்ப்புகள் மற்à®±ுà®®் சவால்களால் நிரப்பப்படட்டுà®®். உங்களுக்கு à®’à®°ு à®…à®±்புதமான பிறந்த நாள் என்à®±ு நான் நம்புகிà®±ேன், அதை à®®ுà®´ுà®®ையாக அனுபவிக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள் அன்பே. உங்கள் பிறந்தநாள் கேக்கிà®±்காக 100 à®®ெà®´ுகுவர்த்திகளை ஊதுà®®்போது à®…à®™்கு இருக்க விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். கடவுள் ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் உங்களை ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக.

💗💗💗

உங்கள் கைகளில் இருப்பதை விட சிறந்த இடம் உலகில் இல்லை. நான் உங்களுடன் இருக்குà®®்போது நான் எப்போதுà®®் à®®ிகவுà®®் நேசிக்கிà®±ேன், ஆறுதலடைகிà®±ேன், பாதுகாப்பாக உணர்கிà®±ேன்! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அன்புள்ள கணவர்!

💗💗💗

Happy Birthday Messages In Tamil

எனது எல்லா நல்ல நேà®°à®™்களையுà®®் பகிà®°்ந்து கொண்ட அதிà®°்à®·்டசாலி நீà®™்கள் மட்டுà®®ே. à®’à®°ு அழகான பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், à®®ேலுà®®் பல நல்ல நேà®°à®™்களை நான் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன்.

💗💗💗

உலகின் à®®ிக அழகான, அழகான மற்à®±ுà®®் à®…à®±்புதமான பெண்ணுக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். ஆச்சரியங்கள், பரிசுகள், சந்தோà®·à®™்கள் மற்à®±ுà®®் சிà®°ிப்பு நிà®±ைந்த à®’à®°ு வருடத்தை நான் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். உன்னை விà®°ுà®®்புகிறன்.

💗💗💗

பிறந்தநாளில் உங்கள் வயது அதிகரிப்பது மட்டுமல்ல, ஒவ்வொà®°ு பிறந்தநாளிலுà®®் உங்கள் ஞானம் à®’à®°ு நிலை உயருà®®்! எனவே மகிà®´்ச்சியாக இருà®™்கள், அதன் மகிà®´்ச்சியான வருவாய்களுக்காக காத்திà®°ுà®™்கள்!

💗💗💗



பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள் என் அன்பே. நீà®™்கள் எனது சிறந்த பதிப்பை வெளியே கொண்டு வருவதால் எனது à®®ுà®´ு வாà®´்க்கையையுà®®் உங்களுடன் செலவிட விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். நீà®™்கள் எதிà®°்பாà®°்த்த எல்லாவற்à®±ையுà®®் இந்த ஆண்டு உங்களுக்குக் கொண்டுவருகிறது என்à®±ு நம்புகிà®±ேன். உன்னை à®®ிகவுà®®் நேசிக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

Happy Birthday Messages In Tamil

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், எனக்கு பிடித்த சகா! நீà®™்கள் அலுவலகத்தில் இவ்வளவு தயவைப் பரப்புகிà®±ீà®°்கள், உங்களை இங்கு வைத்திà®°ுப்பதற்கு நாà®™்கள் நன்à®±ியுள்ளவர்களாக இருக்கிà®±ோà®®்! à®’à®°ு à®…à®±்புதமான நாள் à®®ுன்னால்!

💗💗💗

இந்த உலகில் உள்ள அனைத்து ரத்தினங்களிலுà®®் நீà®™்கள் à®®ிகவுà®®் விலைமதிப்பற்றவர். à®’à®°ு நட்சத்திà®°à®®் வானத்தில் அல்ல, பூà®®ியில் பிறந்த நாளையே இன்à®±ு நாà®®் கொண்டாடுகிà®±ோà®®்!

💗💗💗

உங்களைப் போலவே எல்லா வகையிலுà®®் சிறப்பு வாய்ந்த à®’à®°ு நாளை உங்களுக்கு வாà®´்த்துகிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Happy Birthday Messages In Tamil

இந்த à®…à®±்புதமான நாள் எல்லையற்à®± மகிà®´்ச்சியையுà®®் வரம்பற்à®± மகிà®´்ச்சியையுà®®் கொண்டு உங்களைத் துடைக்கட்டுà®®். அதன் ஒவ்வொà®°ு கணமுà®®் வாà®´்க. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீà®™்கள் பிறந்த நாளில் நீà®™்கள் கொண்டு வந்த மகிà®´்ச்சி திà®°ுà®®்பி வந்து இந்த நாளில் எல்லையற்à®± மகிà®´்ச்சியைப் பெறட்டுà®®்! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments