Ad Code

Responsive Advertisement

30+ Happy Birthday Messages for Husband In Tamil

 Tamil Birthday Messages for Husband In Tamil


எனது எல்லா விà®°ுப்பங்களையுà®®் எப்போதுà®®் நிà®±ைவேà®±்à®±ிய நபருக்கு பல நல்வாà®´்த்துக்கள்! உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு கணவர் எப்போதுà®®் கடவுளிடமிà®°ுந்து கிடைத்த பரிசு. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீà®™்கள் எப்போதுà®®் என் கனவின் மனிதராக இருந்தீà®°்கள். உங்களைக் கொண்ட கடவுளுக்கு நான் நன்à®±ி கூà®±ுகிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அன்புள்ள கணவர்!

💗💗💗

Happy Birthday Messages for Husband In Tamil

என் இதயத்தின் பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். நான் சந்திரனுக்குà®®் பின்புறத்திà®±்குà®®் உன்னை நேசிக்கிà®±ேன். அன்à®±ைய பல மகிà®´்ச்சியான வருவாயை விà®°ுà®®்புகிà®±ேன்!

💗💗💗

என் வாà®´்க்கையின் அன்புக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். நீà®™்கள் என்னை à®®ுடிக்க பிறந்ததால் இந்த நாளுக்காக நான் நன்à®±ியுள்ளவனாக இருக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

à®®ிகவுà®®் காதல் கணவருக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள் மற்à®±ுà®®் என் குழந்தைகளுக்கு à®®ிகவுà®®் அக்கறையுள்ள தந்தை. கடவுளின் ஆசீà®°்வாதங்கள் என்à®±ென்à®±ுà®®் உங்களிடம் இருக்கட்டுà®®்!


Happy Birthday Messages for Husband In Tamil

💗💗💗

உங்களுடன், ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் à®’à®°ு ஆசீà®°்வாதம். உங்களுக்கு à®’à®°ு காதல் இனிய பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

எனது அன்பான கணவனாக இருக்குà®®் உலகின் சிறந்த காதலருக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நாà®™்கள் இருவருà®®் வளர்ந்திà®°ுக்கிà®±ோà®®், ஆனால் நான் உன்னைப் பாà®°்க்குà®®் ஒவ்வொà®°ு à®®ுà®±ையுà®®், நேà®±்à®±ையதைப் போலவே நான் இளமையாக உணர்கிà®±ேன். பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள் என் அன்பே!

💗💗💗

Happy Birthday Messages for Husband In Tamil

என் வாà®´்க்கைக்கு à®…à®°்த்தம் கொடுத்ததற்குà®®், போà®°ாட à®’à®°ு காரணத்திà®±்குà®®் நன்à®±ி. நீà®™்கள் எப்போதுà®®் என் இளவரசன் வசீகரமாக இருப்பீà®°்கள். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

என்னுடையதை விட பரிபூரணமான மற்à®±ுà®®் காதல் à®®ிகுந்த கணவன் உலகில் இல்லை. என் கணவருக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள். நீà®™்கள் என் à®’à®°ே ஹீà®°ோ!

💗💗💗

Happy Birthday Messages for Husband In Tamil

à®’à®°ு பெண்ணுக்கு à®®ிகப்பெà®°ிய ஆசீà®°்வாதம் விசுவாசமுà®®் பொà®±ுப்புà®®் கொண்ட à®’à®°ு ஆண். நீà®™்கள் à®’à®°ு பெà®°ிய கணவரின் சரியான சுà®°ுக்கமாகுà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உன்னை நேசிக்க எனக்கு à®’à®°ு காரணம் தேவையில்லை. என்னைப் பொà®±ுத்தவரை, நீà®™்கள் à®’à®°ு தங்க இதயம் கொண்ட மனிதர். என் அழகான கணவருக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Read More: Tamil Happy Birthday Wishes for Wife

Post a Comment

0 Comments