Ad Code

Responsive Advertisement

50 Graduation Wishes for Girlfriend in Tamil (Congratulations Messages In Tamil)

Graduation Wishes for Girlfriend In Tamil


வாழ்த்துக்கள்! இந்த பட்டம் போன்ற வெற்றி எப்போதும் உங்கள் வாழ்க்கையுடன் தொடர்ந்து இருக்கட்டும். எனவே பெருமை என் பெண்.

💗💗💗

உங்கள் கனவில் நீங்கள் பணியாற்றினீர்கள், இறுதியாக அதை உண்மையாக்குகிறீர்கள். என் அன்பில் நான் எவ்வளவு பெருமைப்படுகிறேன் என்று என்னால் சொல்ல முடியாது. பட்டதாரி என்றதற்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Tamil Graduation Wishes for Girlfriend
Tamil Graduation Wishes for Girlfriend

💗💗💗

எனது புதிதாக பட்டதாரி காதலிக்கு வாழ்த்துக்கள். கனவுகளை நனவாக்க நீங்கள் என் உத்வேகம். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.
நான் உன்னைப் பற்றி பெருமைப்படுகிறேன் என்று சொன்னால் போதாது. 

💗💗💗

இன்று என்னை விட வேறு யாரும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியாது, ஏனென்றால் என் பெண் அவள் கடினமாக உழைத்ததை அடைந்தாள். புதிய பட்டதாரி வாழ்த்துக்கள். நிறைய அரவணைப்புகள் மற்றும் முத்தங்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்காக எப்போதும் வேரூன்ற மற்றொரு காரணத்தை நீங்கள் எனக்குத் தருகிறீர்கள். நான் உங்கள் நம்பர் ஒன் ரசிகன், நீங்கள் இந்த உலகில் எனக்கு பிடித்த மனிதர் மற்றும் உத்வேகம். பட்டதாரி என்ற எனது அன்புக்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இன்று நீங்கள் ஒரு பட்டதாரி என்பதன் மூலம் என்னை மீண்டும் நிரூபிக்கிறீர்கள். உங்கள் திறன்களையும் கடின உழைப்பையும் நான் ஒருபோதும் சந்தேகிக்கவில்லை. அட்டாகர்ல் செல்ல நீண்ட தூரம். உங்கள் ஒரே காதலரிடமிருந்து வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்கள் பட்டமளிப்பு நாளில் உங்களைப் பற்றி நான் பெருமையாக பேச முடியாது. என்னை எப்போதும் இப்படி பெருமைப்படுத்துங்கள். உங்கள் மனிதனிடமிருந்து வாழ்த்துக்கள் மற்றும் நிறைய அன்பு!

💗💗💗

என் அன்பான கடின உழைப்பாளி மற்றும் உறுதியான பெண், நீங்கள் அதை செய்ய முடியும் என்று எனக்கு எப்போதும் தெரியும், நீங்கள் என்னை தவறாக நிரூபிக்கவில்லை. புத்திசாலித்தனமான பட்டதாரி என்பதற்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் மலையின் மேல் கத்துவதைப் போல உணர்கிறேன், என் வாழ்க்கையில் எனக்கு என்ன ஒரு அற்புதமான பெண் என்பதை உலகுக்கு தெரியப்படுத்துங்கள். நீங்கள் பட்டம் பெற்றதைக் கேட்டு மிகவும் மகிழ்ச்சி. நீங்கள் என்னை மிகவும் கஷ்டப்படுத்துகிறீர்கள். வாழ்த்துக்கள் அழகான.

💗💗💗

வாழ்த்துக்கள் அன்பே தோழி. ஒரு பெரிய எதிர்காலம் உங்களுக்காக காத்திருக்கிறது, இன்று அதற்கான சான்று. நான் உன்னைப் பற்றி பெருமைப்பட முடியாது. அரவணைப்புகள் மற்றும் முத்தங்கள்!



Romantic Graduation Wishes for Girlfriend In Tamil


மூளையுடன் என் அழகு அவரது கிரீடத்தில் வெற்றியின் மற்றொரு பெரிய இறகு உறுதி செய்கிறது. வாழ்த்துக்கள் அழகான பெண். இந்த நேரத்தில் என்னால் உன்னை நேசிக்க முடியாது.

💗💗💗

இன்று மற்றவர்களிடம் பேசுவதில் எனக்கு ஒருபோதும் சலிப்பு ஏற்படாது என்று நினைக்கிறேன். எங்கள் இருவரையும் பெருமைப்படுத்தியதற்கு நன்றி. எனது பட்டதாரி ராணி தேனீவுக்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எனது புதிய பட்டதாரி காதலிக்கு எனது அருமையான அரவணைப்பையும் மகிழ்ச்சியையும் தருகிறேன். உங்கள் வரவிருக்கும் எதிர்காலத்தில் இது போன்ற வெற்றிக்கு நிறைய வாழ்த்துக்கள் மற்றும் உங்களை உற்சாகப்படுத்தவும் வாழ்த்தவும் நான் எப்போதும் இருப்பேன். அன்பு!

💗💗💗

உங்கள் சிறப்பு நாளில் எனது அன்பே வாழ்த்துக்கள். அனைத்து கடின உழைப்பு, முடிவில்லாத தூக்கமில்லாத இரவு மற்றும் தூரம் இன்று செலுத்தப்பட்டது. மிகவும் பிரகாசமான எதிர்காலம் உங்களுக்காகக் காத்திருப்பதை நான் அறிவேன், நீங்கள் முயற்சிக்கும் எல்லாவற்றிலும் உங்களைப் பார்க்க நான் காத்திருக்க முடியாது. இனிய பட்டமளிப்பு நாள்!

💗💗💗

நீங்கள் என்னை ஒருபோதும் ஆச்சரியப்படுத்துவது எப்படி என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. உங்கள் உறுதியுடனும் அர்ப்பணிப்புடனும் நான் அடித்துச் செல்லப்படுகிறேன். இந்த மாபெரும் சாதனைக்கு என் அன்பும், அன்பும். வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Funny Graduation Wishes for Girlfriend In Tamil


மூளையுடன் கூடிய அழகுக்கான எனது வெடிகுண்டு தொகுப்பு நீங்கள். நான் உன்னைப் பற்றி மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன் அட்டா பெண் மற்றும் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். பட்டதாரி என்பதற்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இப்போது நீங்கள் பட்டதாரி என்பதால், உலக சுற்றுப்பயணம் போன்ற பெரிய திட்டங்களில் நாங்கள் இறுதியாக கவனம் செலுத்தலாம்! வாழ்த்துக்கள் அழகான பெண். இன்று உங்களைப் பற்றி மிகவும் பெருமை.

💗💗💗

ஏய், பட்டம் பெறுவதற்காக எல்லோரும் உங்களுக்கு வரவுகளை வழங்குகிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் இரவுநேர படிப்புகளுக்கு வரம்பற்ற காஃபிகளை வழங்குவதில் நான் உங்களுக்கு எவ்வாறு உதவினேன் என்று அவர்களிடம் சொல்ல முடியுமா? ஜஸ்ட் கிண்டிங். வாழ்த்துக்கள் குழந்தை.

💗💗💗

பட்டப்படிப்பு பட்டாம்பூச்சி. இப்போது நீங்கள் என்னை விட பிரகாசமான எதிர்காலம் கொண்டவர், ஆனால் அதற்காக நான் உங்களைப் பற்றி மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். காதலும் முத்தங்களும்.

💗💗💗

இந்த ஒற்றை காகிதத்திற்காக மட்டுமே நீங்கள் மிகவும் கடினமாக உழைத்தீர்களா? மார்பின் உள்ளே சுவரில் அதைத் தொங்க விடுங்கள்! வாழ்த்துக்கள் அழகாக.

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதாவது பட்டம் பெறப் போகிறீர்களா என்று நீங்கள் சந்தேகித்தபோது, ​​நான் உங்களையும் சந்தேகித்தேன்! விளையாடினேன்! வாழ்த்துக்கள்! மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இந்த நாள் உங்கள் வாழ்க்கையில் வந்துவிட்டது.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments