Ad Code

Responsive Advertisement

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil (Pearl Wedding Anniversary)

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil  
Pearl Wedding Anniversary

Tamil 30th Wedding Anniversary Wishes

ஒரு திருமண ஆண்டுவிழா ஒரு கொண்டாட்டத்தை கோருகிறது, 30 வருட ஒற்றுமை நிச்சயமாக ஒரு பெரிய கொண்டாட்டத்திற்கு தகுதியானது. ஒருவருக்கொருவர் 30 ஆண்டுகள் செலவிடுவது எந்த தம்பதியினருக்கும் எளிதான வேலை அல்ல. அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் வளர்ந்து, வாழ்க்கையின் மலைகள் ஏறி, கைகளை ஒன்றாகப் பிடித்துக் கொண்டனர். அத்தகைய அற்புதமான நாளின் கொண்டாட்டத்தை மனதைக் கவரும், வேடிக்கையான மற்றும் 30 வது ஆண்டு வாழ்த்துக்களுடன் தொடங்கலாம். 30 வது ஆண்டு அட்டையில் எதை எழுதுவது அல்லது 30 வது திருமண ஆண்டு விழாவைக் கொண்டாடும் ஒருவரை எப்படி விரும்புவது என்று யோசிக்கிறீர்களா? இது எளிதான காரியம் அல்ல, ஆனால் 30 வது திருமண ஆண்டு மேற்கோள்கள், வாழ்த்துக்கள் மற்றும் செய்திகளின் இந்த மாறுபட்ட தொகுப்பால் இதை எளிதாக்குவோம். உங்களுக்கு பொருத்தமான ஒன்றைக் கண்டுபிடிக்க கீழே பாருங்கள்.

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil


கடவுள் ஒரு சரியான ஜோடியை மட்டுமே உருவாக்கியிருந்தால், அது நீங்கள் தான். உங்கள் இருவருக்கும் மிகவும் மகிழ்ச்சியான முத்து திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil


நீங்கள் எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஜோடி என்பதால் கடவுள் உங்கள் இருவருக்கும் நட்சத்திரங்கள் மற்றும் வானத்திலிருந்து ஆசீர்வாதங்களை பொழியட்டும். 30 வது திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்கள் காதல் ஆழமாக வளரட்டும்; அது ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு பூவைப் போல பூக்கட்டும். இன்னும் 30 வருடங்களுக்கும் மேலாக ஒருவருக்கொருவர் இதயங்களை சூடாக வைத்திருக்கட்டும். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil


உங்கள் ஒருங்கிணைந்த வாழ்க்கையின் சூரியன் ஒருபோதும் அஸ்தமிக்க முடியாது. இந்த சிறப்பு நாளில் உங்கள் இருவருக்கும் நிறைய வாழ்த்துக்கள். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗



நீங்கள் இருவரும் எனக்கு எப்போதும் சிறந்த உத்வேகம். உங்கள் முத்து திருமண ஆண்டு பிடித்த தம்பதியினருக்கு உங்களுக்கு சியர்ஸ்.

💗💗💗

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil


எங்கள் அழகான திருமணத்தின் மூலம் என் இதயத்தை உங்களுடன் இணைத்து, இந்த அற்புதமான 30 ஆண்டுகளாக அதைக் கட்டியெழுப்ப நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்களுடன் இந்த அற்புதமான திருமணத்தின் இன்னும் 30 அழகான வருடங்களை நான் விரும்புகிறேன். எங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான 30 வது திருமண ஆண்டுவிழா.

💗💗💗

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil


3 தசாப்தங்கள் எனக்கு போதுமானதாக இல்லை; நான் உங்களுடன் ஒரு வாழ்நாளைக் கழிக்க விரும்புகிறேன். உங்களுக்கு ஒரு அழகான 30 வது திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள், என் அன்பே.

💗💗💗

இந்த 30 ஆண்டுகளில் எல்லாவற்றிலும் நீங்கள் எனது சிறந்த பங்காளியாக இருப்பதால் என்னுடன் மலையை ஏறிக் கொள்ளுங்கள். இனிய ஆண்டுவிழா அன்பு.

💗💗💗

30th Wedding Anniversary Wishes In Tamil


நான் 30 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இருந்ததைப் போலவே இன்றும் உற்சாகமாக இருக்கிறேன். உன்னை நேசிக்கிறேன், என் இதயம் வெளியே, என் காதல். எங்கள் திருமணத்திற்கு சியர்ஸ்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments