Ad Code

Responsive Advertisement

30+ Funny Wedding Anniversary Messages in Tamil

Funny Wedding Anniversary Message in Tamil

Wedding Anniversary Wishes In Tamil  

Funny Wedding Anniversary Messages in Tamil

💗💗💗

இத்தனை வருடங்களுக்குப் பிறகுà®®் நீà®™்கள் à®’à®°ுவருக்கொà®°ுவர் சோà®°்வடையாமல் இருப்பதைப் பாà®°்ப்பது à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியாக இருக்கிறது. ஆனால் நீà®™்கள் இதைப் போல நடிப்பதில்லை என்à®±ு நான் நம்புகிà®±ேன்! à®®ூலம் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் திà®°ுமணம் என்னுடையது போலவே à®®ுà®±ுக்கப்பட்டதை நான் à®…à®±ிவேன். ஆனால் வாà®´்த்துக்கள்! நீà®™்கள் ஒன்à®±ாக நல்ல ஆண்டுகளை கழித்திà®°ுக்கிà®±ீà®°்கள். இப்போது நீà®™்களே வெளியேà®±ுà®™்கள்!

💗💗💗

இந்த நாளில் உங்கள் சுதந்திரத்தை இழந்துவிட்டீà®°்கள், à®’à®°ு விà®°ுந்தை எறிந்து கொண்டாடுகிà®±ீà®°்களா? இப்போது அதுதான் திà®°ுமணமாகி பல ஆண்டுகள் உங்களை உண்டாக்குகிறது; மனநலம் குன்à®±ிய தனிநபர்!

💗💗💗

Funny Wedding Anniversary Messages in Tamil

💗💗💗

நீà®™்கள் அதை à®’à®°ு திà®°ுமண ஆண்டு என்à®±ு பெயரிட்டு நீà®™்கள் விà®°ுà®®்பியபடி கொண்டாடலாà®®், ஆனால் என் நண்பர் உயிà®°ுடன் இருப்பதால் நான் மகிà®´்ச்சியடைகிà®±ேன்! அதற்கு வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

அத்தகைய அழகான மனைவியை உங்களுக்கு வழங்குவதன் à®®ூலம் கடவுள் உங்கள் அசிà®™்கமான à®®ுகத்தை உண்à®®ையிலேயே ஈடுசெய்துள்ளாà®°். நீà®™்கள் ஒன்à®±ாக மகிà®´்ச்சியான திà®°ுமணம் செய்துகொண்டதில் மகிà®´்ச்சி அடைகிà®±ேன். என்னை நம்புà®™்கள், நானுà®®் ஒன்à®±ைக் கொண்டிà®°ுக்கிà®±ேன்! வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗


Read more: Milestone Wishes in Tamil


நீà®™்கள் அனைவருக்குà®®் à®®ுன்னால் சாதாரணமாக செயல்பட வேண்டியிà®°ுக்குà®®் போது திà®°ுமண ஆண்டுவிà®´ாக்கள், எனவே நீà®™்கள் à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியாக இருப்பதாக அவர்கள் நினைக்கிà®±ாà®°்கள். ஆனால் உண்à®®ையில், நீà®™்கள் à®’à®°ுவருக்கொà®°ுவர் கொல்ல விà®°ுà®®்புகிà®±ீà®°்கள்! இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Funny Wedding Anniversary Messages in Tamil

💗💗💗

இப்போது [ஆண்டு] பல ஆண்டுகளாக, நீà®™்கள் என் க்ளைட்டுக்கு போனி, என் யாà®™்கிà®±்கு யிà®™், என் புளிப்புக்கு இனிப்பு! எங்களுக்கு à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியான ஆண்டுவிà®´ா!

💗💗💗

டாà®°்லிà®™், பல ஆண்டுகளுக்கு à®®ுன்பு என் இதயத்திà®±்காக நான் வழங்கிய தேடல் வாரண்ட் உங்களுக்கு நினைவிà®°ுக்கிறதா? என்ன நினைக்கிà®±ேன், அது இன்னுà®®் உங்களுடையது! இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

எனது வயதை விட உங்களுடன் அதிக திà®°ுமண ஆண்டு விà®´ாக்கள் நடத்த விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். நான் பிறந்ததிலிà®°ுந்து நான் உன்னை திà®°ுமணம் செய்யவில்லை என்பது à®®ிகவுà®®் வருத்தமாக இருக்கிறது. ஆனால் நான் இறக்குà®®் வரை உங்களுடன் எனது திà®°ுமணத்தை கொண்டாடுவேன்!

💗💗💗

Funny Wedding Anniversary Messages in Tamil

💗💗💗

நான் உன்னை மணந்த நாளிலிà®°ுந்தே உன்னிடம் என் காதல் வளர்ந்தது. எனவே, இது எங்கள் திà®°ுமண ஆண்டுவிà®´ா என்à®±ு நான் கூà®±ுà®®்போது, ​​இதன் பொà®°ுள் உங்களுக்கான என் காதல் இன்னுà®®் à®’à®°ு மட்டத்தில் உயர்ந்துள்ளது!

💗💗💗

நான் உங்களுக்காக உருவாக்கப்படவில்லை என்à®±ால், நான் à®’à®°ுபோதுà®®் பிறக்க à®®ாட்டேன். நான் உன்னை திà®°ுமணம் செய்யவில்லை என்à®±ால், நான் à®’à®°ுபோதுà®®் மகிà®´்ச்சியாக இருக்க à®®ாட்டேன். இந்த ஆண்டுகளில் என்னுடன் இருந்ததற்கு நன்à®±ி!

💗💗💗


Post a Comment

0 Comments